หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Miss Fortune cùng bảng ngọc mới nhất mùa 10

Miss Fortune là một thợ săn tiền thưởng vươn đến đỉnh cao quyền lực khi vừa là một thuyền trưởng cũng đồng thời là một thợ săn khét tiếng, nỗi ám ảnh của các tội phạm. Sarah là con gái của nhà tạo tác súng nổi tiếng Abigale Fortune, cô có một tuổi thơ êm đềm bên gia đình nơi xưởng chế tạo của gia tộc. Nhưng rồi gia đình cô bị sát hại bởi một tên cướp biển của Bilgewater che mặt bởi khăn choàng đen. Từ đó bàn tay của Sarah Fortune đã nhuốm không ít máu vì trả thù và vì những kẻ tội phạm. Quyết tâm tìm kiếm sự trả thù, cô tái tạo lại cặp súng của mẹ mình, và tìm hiểu mọi thứ có thể về tên sát nhân che mặt giờ đây đã tự xưng là chúa tể Bilgewater. Trở thành thợ săn tiền thưởng Sarah nã súng vào từng tên tội phạm, cô dìm chết thủ lĩnh băng cướp Kiếm Lụa trong chính thùng rượu mà hắn đã trộm được. Cô cướp lấy chiếc chiến thuyền Syren từ tay một gã thuyền trưởng, cô theo dấu một kẻ sát nhân hàng loạt đến tận hang ổ của hắn trong bụng một con quái vật biển khổng lồ. Từng chút một, cô bắt đầu tập hợp một đội nhỏ nhưng trung thành với mình, nhằm mục đích giết chết và trả thù con ác quỷ Gangplank.

Miss Fortune - Thợ săn tiền thưởng

Bảng kỹ năng Miss Fortune

Miss Fortune một trong những Xạ thủ mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại với lối chơi sát lực. Nhân vật này có ưu điểm là khá dễ chơi, không cần phải bắn tay nhiều như những xạ thủ khác. Khả năng đi đường tốt, cực mạnh mẽ trong giai đoạn đầu và giữa trận, chiếu cuối có khả năng gây sát thương trên diện rộng siêu mạnh và dồn sát thương cực lớn. Điểm yếu là kẻ địch có thể né được chiêu cuối của Miss Fortune dễ dàng nếu có kỹ năng chạy trốn, đồng thời dọn dẹp lính kém, tầm đánh hơi ngắn, không cơ động. Vậy nên bạn cần nắm rõ bảng kỹ năng của nhân vật để đánh hiệu quả hơn.

Kỹ năng nội tại Đánh Yêu: Miss Fortune gây gấp đôi sát thương vật lí mỗi khi tấn công một mục tiêu mới.

Bắn Một Được Hai: Miss Fortune bắn một viên đạn, gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên và kẻ địch đứng sau đó. Cả hai đều có thể phải nhận tác động của Đánh Yêu.

Sải Bước: Miss Fortune nhận thêm tốc độ di chuyển khi không bị tấn công. Sử dụng kỹ năng này có thể kích hoạt để tăng Tốc độ Đánh trong một khoảng thời gian..

Mưa Đạn: Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào một địa điểm, gây sát thương theo từng đợt lên những kẻ địch và làm chậm chúng.

Chiêu cuối là Bão Đạn bằng cách bắn liên tục hàng loạt đạn theo hình nón phía trước, gây một lượng sát thương lớn lên kẻ địch.

Miss Fortune xinh đẹp và nguy hiểm

Cách chơi Miss Fortune

Miss Fortune là tướng Liên Minh Huyền Thoại có khả năng đi đường khá mạnh kết hợp kỹ năng cấu rỉa làm chậm gây khó chịu vô cùng cho đối thủ. Khi chơi Miss Fortune bạn cần tận dụng triệt để nội tại Đánh Yêu để giúp nhân vật có thể gây được nhiều sát thương hơn trong giai đoạn đi đường. Khi muốn giải quyết nhanh lính thì nên bắn thường một con, chuyển sang con khác bắn 1 phát rồi lại quay về con trước đó, lặp lại như vậy sẽ nhận nhiều sát thương hơn so với việc tập trung farm 1 con. Muốn cấu máu đối phương đánh thường vào chúng rồi đánh vào quái song quay lại đánh thường vào chúng lần nữa.

Bảng ngọc mùa 10 của Miss Fortune

Trong các giao tranh nhỏ lẻ hay giao tranh tổng thì combo của Miss Fortune là kích hoạt Sải Bước trước để lấy tối đa tốc độ di chuyển và tốc độ bắn, rồi dùng Bắn Một Được Hai kèm những đòn đánh thường gây sát thương. Bão Đạn chỉ nên tung ra khi muốn gây nhiều sát thương lên nhiều đơn vị hoặc khi đối thủ đã đi khỏi tầm bắn. Nên dùng Mưa Đạn trước khi dùng Bão Đạn để đối thủ bị làm chậm và giảm thiểu khả năng di chuyển khỏi tầm gây sát thương của chiêu Bão Đạn. Nên giữ kỹ năng Mưa Đạn và sử dụng hợp lý trong giao tranh, để chặn đường rút lui hoặc tấn công của đối thủ, tránh dùng bừa bãi. Giai đoạn cuối trận nhiệm vụ quan trọng nhất của Miss Fortune là tìm được vị trí góc đứng an toàn để xả chiêu cuối Bão Đạn một cách đẹp nhất. Đây là lợi thế và điểm mạnh vượt trội của Miss Fortune hơn các xạ thủ khác.

Nếu muốn khắc chế Miss Fortune bạn có thể dùng tướng Jinx trong giai đoạn đi đường. Sức mạnh của Jinx về cuối trận là không bàn cãi nên nếu để trận đấu kéo dài, bất lợi sẽ nghiêng về Miss Fortune nhiều hơn. Hoặc tướng Draven cũng là một lựa chọn tốt bởi khả năng sát thương tay của Draven lớn và ổn định hơn nhiều lần Miss Fortune. Nếu đối đầu với một Draven rất khó để Miss Fortune có thể làm được gì, không cẩn thận chỉ cần sơ sẩy là sẽ bị Draven hạ dễ dàng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chơi  Miss Fortune với bảng ngọc mùa 10 hiệu quả hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น