หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cách sử dụng sức mạnh và kỹ năng Viper trong Valorant đơn giản nhất

Valorant là một trò chơi bắn súng chiến thuật rất nổi tiếng trong đó Viper là nhân vật nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ. Với các khả năng đặc biệt của mình, Viper đã trở thành một trong những người trồng ngòi nổ tốt nhất trong Valorant. Nếu người chơi biết cách khai thai triệu để sức mạnh và kỹ năng của nhân vật Viper sẽ giúp người chơi làm chủ được cuộc chiến và nhanh chóng tiêu diệt các đối thủ để giành chiến thắng. Bạn sẽ làm được điều đó ngay sau khi tham khảo những hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Viper được biết đến là một sát thủ nổi tiếng trong làng độc tố xuất hiện trong game Valorant. Cô nàng điệp viên xinh đẹp này có một khả năng rất đặc biệt là có thể che khuất tuần nhìn của kẻ thù bằng cách sử dụng khói độc hoặc khoanh vùng bọn địch bằng bom axit. Nếu như các game thủ có thể sử dụng sức mạnh và kỹ năng Viper trong Valorant sẽ tạo được lợi thế nhất định cho team và tăng cơ hội chiến thắng. Trước hết chúng ta cần dành thời gian để tìm hiểu về đặc vụ Viper. Hãy nghiên cứu các kỹ năng mà nữ điệp viên đang sở hữu để từ đó có thể tìm ra cách sử dụng sức mạnh của cô một cách hợp lý nhất. Viper sẽ có nhiều kỹ năng điển hình. Cụ thể như sau:
Cô nàng Viper là nhân vật rất được yêu thích trong Valorant
Cô nàng Viper là nhân vật rất được yêu thích trong Valorant
Sử dụng kỹ năng Toxic Screen để che khuất tầm nhìn của kẻ địch

Khi người chơi kích hoạt kỹ năng Toxic Screen, Viper sẽ phát ra hàng dài các thiết bị phóng độc về phía trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó được tạo ra nhằm mục đích hạn chế tầm nhìn của đối thủ. Điều này rất có lợi khi cô nàng Viper cần đi qua một khu vực rộng ở đó có chứa nhiều rủi ro thì bức tường này sẽ có tác dụng che khuất tầm nhìn của kẻ thù. Kết hợp với các kỹ năng còn kiểm soát khác, cô nàng Viper có thể giúp người chơi che phủ mọi đường tấn công của kẻ địch, tạo lợi thế nhất định cho đội phòng thủ ở các khu vực bom còn lại hoặc ngăn chặn kịp thời sự tấn công đảo đường của kẻ địch khi đã chiếm được khu vực đặt bom. Vì vậy, các game thủ có thể sử dụng kỹ năng Toxic Screen để đánh lạc hướng đối thủ đồng thời dụ dỗ chúng vào nòng súng của đồng đội để nhanh chóng giành chiến thắng.
Vận dụng kỹ năng Toxic Screen của Viper để tăng khả năng tấn công
Vận dụng kỹ năng Toxic Screen của Viper để tăng khả năng tấn công
Sử dụng kỹ năng Snakebite để phóng độc tố ra bên ngoài

Với kỹ năng Snakebite, Viper sẽ sử dụng bộ bắn hóa chất trên cổ tay, người chơi chỉ cần nhấn chuột trái để phóng nhanh một thanh chứa chất độc ra bên ngoài. Sau khi chạm đất thanh chất độc sẽ bị vỡ ra và tạo một vùng độc diện rộng có thể gây sát thương cho địch thủ. Cô nàng Viper có khả năng miễn nhiễm sát thương với các hiệu ứng khí độc khác. Tuy nhiên, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ khiến Viper nhận sát thương với tỷ lệ thấp hơn so với những người chơi khác. Vùng độc của Viper sẽ tồn tại 8 giây, lượng sát thương đầu ra lớn hơn với 25 HP/giây. Vì vậy, người chơi nên tận dụng kỹ năng Snakebite để làm chậm kẻ địch, làm chúng phải rút lui hoặc chuyển hướng tấn công khác.

Sử dụng kỹ năng Poison Cloud để gây sát thương cho kẻ địch

Ở kỹ năng này, Viper sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm mục đích gây sát thương cho kẻ địch. Thời gian hồi chiêu khá ngắn vì vậy người chơi có thể sử dụng kỹ năng Poison Cloud nhiều lần. Đây là một công cụ khoanh vùng kẻ địch hiệu quả nhưng nó hoạt động dựa theo lượng nhiên liệu mà bạn có vì vậy cần sử dụng hợp lý để mang lại lợi ích tối ưu.
Các game thủ hãy phối hợp các kỹ năng để tăng khả năng chiến thắng
Các game thủ hãy phối hợp các kỹ năng để tăng khả năng chiến thắng
Sử dụng kỹ năng Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper sẽ sử dụng kỹ năng này để tạo ra một đám mây độc nhằm bao phủ một khu vực rộng lớn. Đặc biệt, vùng khói độc do Viper tạo ra sẽ tồn tại cho đến khi cô nàng rời đi. Nó được ví như một quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất tầm nhìn của cô. Vì vậy, Viper vẫn có thể nhìn thấy kẻ thù trong làn khói này. Nếu người chơi phối hợp kỹ năng này với một trong những kỹ năng ở trên sẽ mang lại hiệu rất tốt. Nó sẽ tạo ra cái bẫy hoàn hảo để Viper và đồng đội tiêu diệt kẻ địch dễ hơn.

Bài viết đã giới thiệu cách sử dụng sức mạnh và kỹ năng Viper trong Valorant hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น