หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

Barzagli: Pogba sẽ phải hối hận vì rời Juventus

Từng là nhân vật chính trong một chiến thắng đậm với tỷ số 4–0 của Juventus trước Lazio, trận đấu đã giúp cho Juventus có được danh hiệu Siêu cup Ý năm 2013 cùng với rất nhiều danh hiệu cùng với “bà đầm già”, không ai nghĩ Paul Pogba lại rời khỏi Juve thi đấu vì màu áo của MU. Tuy nhiên, trung vệ Andrea Barzagli của Juve lại cho rằng cầu thủ người Pháp này rất muốn được trở về là thành viên của một Juventus hiện đang có phong độ cực ấn tượng thời gian qua.
Trung vệ Andrea Barzagli tin rằng người đồng đội cũ tại Juve của anh là Paul Pogba có lẽ sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi quyết định rời bỏ câu lạc bộ  Juventus để khoác áo của Manchester United, đặc biệt là trong một hoàn cảnh khi Juve đang có phong độ chơi bóng cực kỳ ấn tượng tại mùa giải năm nay. Pogba rời thành Turin để trở về sân Old Trafford mới vào khoảng thời gian hồi đầu mùa giải năm nay và với một mức giá chuyển nhượng đạt kỷ lục thế giới.
Paul Pogba trong màu áo MU
Paul Pogba trong màu áo MU
Thế nhưng những gì anh chàng người Pháp này vẫn chưa có được sự thể hiện được đúng như kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như về phía câu lạc bộ. Trong khi Manchester United mới chỉ vào vào bán kết giải Europa League, thì câu lạc bộ Juventus đã có thể đánh bại được Barcelona để giành được xuất đối đầu với câu lạc bộ AS Monaco ở bán kết của đấu trường có đẳng cấp cao hơn đó là Champions League.
Paul Pogba thời gian còn thi đấu cho Juve
Paul Pogba thời gian còn thi đấu cho Juve
Bên cạnh đó, nếu như đội bóng của Man United vẫn đang rất vất vả và chật vật trong đua tranh giành một vị trí trong top bốn thì Juventus thì đang rộng cửa và tiến rất gần tới lần đăng quang ngôi vô địch Serie A thứ sáu liên tiếp. Barzagli thì cho rằng chính Pogba có thể không lường trước sự được thành công lớn của Bianconeri ở đấu trường hàng đầu của châu Âu, đồng thời với việc Juve có thể vào tới được bán kết của Champions League đảm bảo sẽ làm cho tuyển thủ người Pháp này càng phải tiếc nuối.
Barzagli - đồng đội của Paul Pogba tại Juve
Barzagli - đồng đội của Paul Pogba tại Juve
Barzagli khi chia sẻ với tờ báo Tuttosport đã tiết lộ “Hôm trước tôi cùng Pogba gặp nhau trong một cuộc gọi video. Cậu ấy rất đã tỏ ra rất vui vì Juventus đã vào được đến bán kết Champions League”. Andrea Barzagli cũng chia sẻ thêm “Cho dù bất cứ ai có rời khỏi Juve đi chăng nữa, họ vẫn luôn luôn là một phần của đội bóng. Mặc dù vậy tôi tin rằng Paul Pogba hẳn là muốn có mặt ở trận bán kết cùng chúng tôi." “Nhưng cuối cùng thì đó cũng là quyết định của mỗi người. Không ai là người ra đi mà có thể đoán đội bóng cũ của mình sẽ vào được bán kết Champions League cả”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น