หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách sử dụng đội hình Siêu Combo mới

Để có thể giành chiến thắng trong Đấu Trường Chân Lý bạn nhất định phải đổi mới chiến thuật của mình không ngừng. Một chiến thuật thông minh phải khiến đối phương không lường trước được và để đạt được điều đó bạn nhất định phải nghiên cứu và phát triển thành công một đội hình hoàn toàn mới.

Bài viết hôm nay chúng mình sẽ hướng dẫn đến các bạn một đội hình chơi Đấu Trường Chân Lý mới và đặc biệt mạnh: đội hình Siêu Combo. Đây là một team có sự kết hợp của rất nhiều hệ tộc nhằm phát huy tối đa sức mạnh của nhiều mảnh ghép nhất có thể. Tuy nhiên đội hình này cũng khá “khó nhằn” khi mà chúng ta khó để tập hợp đủ được các tướng trong đội. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về đội hình này nhé!

Điểm mạnh

●    Có được ưu thế chống chịu cực tốt đến từ các tướng của hệ tộc Hóa Hình sư. Một khi chúng đã biến hình được thì gần như chỉ số chống chịu tổng quan của cả đội hình sẽ được cải thiện đáng kể.

●    Có chỉ số sát thương giữ ở top đầu so với các chiến lược xếp đội hình thông thường trong Đấu Trường Chân Lý.

●    Khi đã có đủ tướng thì phạm vi gây sát thương cực lớn. Hai tướng là Gnar và Kennen có khả năng “xóa sổ” cả team địch khi giao tranh.

●    Chúng ta có thể tạo đội hình Siêu Combo tương đối đơn giản và nhanh chóng, thực tế thì bạn sẽ bớt phải mong đợi vào vận may của mình như đối với các đội hình khác.
Siêu combo thực sự là một đội hình mạnh trong Đấu Trường Chân Lý
Siêu combo thực sự là một đội hình mạnh trong Đấu Trường Chân Lý
Điểm yếu

●    Bạn sẽ cần số ô trống xếp tướng nhiều hơn bình thường nên số tiền phân bổ cho việc nâng cấp tướng sẽ không nhiều bằng các đội hình khác.

●    Giai đoạn giữa trận dễ bị team khác “đè”, cần phải rất chú ý vào thời điểm này nếu không càng về cuối trận cả đội sẽ càng yếu đuối.

●    Lượng máu của đội Siêu Combo cũng là một trong những bất lợi đáng kể. Nó chỉ vừa đủ chứ không dồi dào nên người chơi cần phải tương đối lưu ý.
Sử dụng Siêu Combo bạn có các tướng mạnh nhưng cần phải canh chừng tốt lượng máu
Sử dụng Siêu Combo bạn có các tướng mạnh nhưng cần phải canh chừng tốt lượng máu
Cách chơi

Đầu trận

Để có được những lợi thế nhất định về đầu trận bạn nên xếp đội hình bao gồm: Hóa Hình và Hoang Dã. Các tướng lần lượt là Nidalee, Elise, Jayce và Warwick.

Giai đoạn đầu trận với thế trận như trên bạn sẽ rất khó bị đối thủ “bắt nạt”. Vì vậy hãy tập trung để lấy đà cho các lần nâng cấp và thêm tướng sau này. Chủ yếu là bạn phải tập trung để có Leona hoặc Braum. Chúng sẽ là lực lượng chống chịu chính và là nguồn sát thương của cả team.

Bạn cũng không thể quên có thêm Gnar – đây là một trong những linh hồn quan trọng của đội hình Siêu Combo hiện nay. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể kiếm Gnar cho mình thì hãy nhanh trí chuyển hướng sang các tướng Hóa Hình khác nhé.

Ngoài ra hãy ưu tiên nạp cho mình những trang bị trấn phái dành riêng cho hệ tộc Hóa Hình.
Bạn cần chuẩn bị các món trang bị tốt ngay từ đầu trận
Bạn cần chuẩn bị các món trang bị tốt ngay từ đầu trận
Giữa trận

Có thể nói rằng giai đoạn này là lúc các đội hình khác gần như đã đủ người và tất nhiên chúng có thể càn quét bản đồ. Thế nhưng lúc này Siêu Combo vẫn chưa hoàn thiện. Nói đơn giản thì bạn vẫn còn rất yếu và mỏng manh. Ngay thời điểm này bạn không thể nản lòng và bỏ cuộc. Hãy bán máu tích tiền để xây dựng đội hình về cuối trận nhé.

Chúng ta hãy xếp 3 Yordles, 3 Hóa Hình và 1 nhẫn giả để tiếp tục chiến đấu. Dù bạn có phải nhận vài lần thua liên tiếp cũng không sao, chúng ta sẽ vực lại được về cuối game.

Hãy tự chủ động mua thêm Vuốt Rồng phòng trường hợp mình không có Pantheon. Đừng quên lấy cả Quỷ Thư để hồi máu và sẵn sàng tiếp chiêu của đối thủ nhé!

Cuối trận

Thời điểm cuối trận chính là lúc để chúng ta tỏa sáng. Lúc này bạn đã có đủ 8 ô trống xếp tướng và tất cả những gì chúng ta cần làm chính là xếp chúng cho khoa học và đợi chờ chiến thắng.

Chúng ta sẽ có 2 Hoang Dã, 3 Hóa Hình, 2 Hộ Vệ, 2 Rồng, 2 Ác Quỷ và 3 Yordle.

Trong trường hợp xấu nhất là không có Pantheon, bạn vẫn có thể thay 2 Rồng bằng 2 Công Nghệ để chống chịu và đỡ đòn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น